Categories
Categories
mayhutam
by on May 29, 2023
43 views
I. Có bao nhiêu loại bảng quảng cáo ngoài trời?
Bảng giá quảng cáo ngoài trời hiện nay có đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước,… Do đó, doanh nghiệp cần đưa ra được lựa chọn sử dụng bảng quảng cáo ngoài trời chính xác, tiết kiệm và hiệu quả nhất. Cụ thể là:
1. Màn hình LED quảng cáo
Loại màn hình LED quảng cáo ngoài trời có thể hiển thị nhiều thông tin giúp người xem nắm bắt được như:
Văn bản
Hình ảnh
Video
Powerpoint
Flash
,…
Kích thước màn hình LED quảng cáo đa dạng từ 1 – 500m2. Bên cạnh đó, màn hình có thể hiển thị hơn 17.000.000 màu sắc. Có thể điều khiển màn hình LED quảng cáo ngoài trời từ xa cực tiện lợi.
Đa số doanh nghiệp sử dụng màn hình LED để quảng cáo bằng hình ảnh động, video,… Đây chính là một trong những phương thức quảng cáo ngoài trời bằng kỹ thuật số hàng đầu trên thế giới. Và vô cùng phổ biến.
2. Biển Billboard quảng cáo
Billboard quảng cáo là một phương thức quảng cáo sản phẩm hay doanh nghiệp bằng tấm biển lớn. Tương tự như Pano quảng cáo. Nhưng chúng có sự khác nhau về cấu trúc biển quảng cáo ngoài trời.
Bảng billboard quảng cáo được xây dựng chủ yếu dựa trên một chân trụ lớn, chắc chắn. Còn pano quảng cáo ngoài trời thì thường được gắn bên hông các tòa nhà lớn. Chính vì vậy, các bạn có thể thấy các bảng giá quảng cáo ngoài trời billboard xuất hiện chủ yếu trên các tuyến đường cao tốc. Ít xuất hiện ở các khu vực dân cư đông đúc.
=>>>> https://panoquangcao.vn/bang-gia-quang-cao-ngoai-troi/
#bang_gia_quang_cao_ngoai_troi #pano_quang_cao #billboard_quang_cao #man_hinh_led #bang_quang_cao
Posted in: news
Be the first person to like this.